Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Hướng dẫn làm mặt nạ dưỡng da với bột ngọc trai do chuyên gia tư vấn

Tác dụng của ngọc trai giúp ích như thế nào trên làn da của chị em phụ nữ
Thành phần chính của ngọc trai tự nhiên gồm: canxi , protein, các chất vi lượng như: đồng, kẽm, sắt.. Và nhiều loại axít amin có giá trị dinh dưỡng tốt giúp ngăn ngừa stress, tăng độ sáng với mắt, giải quyết những bệnh liên quan xương khớp, giúp mau liền vết thương.
 

Nếu nghiền ngọc trai ra bột để dùng để làm mặt nạ sẽ giúp làm sạch da, đem lại một nước da sáng rạng rỡ, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, giảm lão hóa, khiến săn chắc cơ mặt. Bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để tái sinh cho làn da, thúc đẩy quá trình sản tạo ra tế bào mới và khiến chậm quá trình lão hóa.


Một số hình thức làm đẹp từ ngọc trai đáng chú ý như sau:


Làm mặt nạ cho làn da mịn :


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa cà phê bột ngọc trai, sữa tươi không đường, mật ong, chút dầu ô liu.
 

Hướng dẫn thực hành:


– Chúng ta hãy trộn bột ngọc trai cùng các vật liệu trên để tạo ra thành một chất sền sệt. (Chúng ta không nên cho quá nhiều mật ong vì nó sẽ làm hỗn hợp bị vón cục, không mịn).


– Rửa mặt với nước ấm để những lỗ chân lông mở ra. Rồi các bạn thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm.


Làm mặt nạ cho da cháy nắng


Về nguyên liệu gồm: 1 thìa cà phê bột ngọc trai, 2 thìa cà phê nước ép lá lô hội.
 

Cách thực hành:


Chỉ dẫn thực hành cũng khá dễ chỉ cần trộn đều các vật liệu trên để được hỗn hợp sền sệt. Rồi thoa một lớp vừa đủ trên mặt và cổ. Giữ lớp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút kế đến rửa sạch với nước ấm như trên là được.


Mặt nạ dành cho da bị mụn


Về vật liệu gồm: 1 thìa canh bột ngọc trai, 1 thìa canh bột đậu xanh, 1 quả trứng gà.
 

Phương pháp thực hiện:


Cũng hao hao như trên chỉ cần trộn đều những nguyên liệu trên lại với nhau để có được một hỗn hợp sền sệt. Thoa hẩu lốn này lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 20 phút rửa lại bằng nước ấm.


Làm mặt nạ ngăn lão hóa, phòng nếp nhăn


Về vật liệu gồm: 0.3 gam bột ngọc trai, 1 quả chuối chín, 2 thìa bơ, 2 thìa cà phê nước trà.


Hướng dẫn thực hành:


– Chuối bỏ vỏ, nghiền nát sau đó trộn cùng bơ, bột ngọc trai và nước trà. Thoa hỗn hợp lên da mặt và cổ. Sau 10-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.


Tắm trắng dưỡng da: Các bạn dùng bài số 1 và số 7 để săn sóc da toàn thân rất hiệu quả. Sau khi thoa 20 phút thì tắm lại. rồi thoa 1 lớp kem hoặc sữa dưỡng thể.

Hỗ trợ trực tuyến